Tổng đài chăm sóc khách hàng và cách tra cứu thời hạn bảo hành của máy giặt Samsung | Dienmaygiadinh

Máy Giặt 0 lượt xem

Máy giặt Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, là sản phẩm đang được người tiêu dùng tin tưởng. Thiết kế đẹp mắt kết hợp với công nghệ hiện đại và sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng máy giặt Samsung càng tăng thêm niềm tin cho khách hàng.

1. Trung tâm liên hệ khách hàng của Máy giặt Samsung.

Máy giặt của bạn đang gặp phải các sự cố như:

Trung tâm dịch vụ khách hàng và cách tìm thời gian bảo hành của máy giặt Samsung

  • Máy giặt Samsung không quay.
  • Nước không được cấp vào máy giặt.
  • Máy giặt Samsung xả nước không hoạt động.
  • Nước đã tràn.
  • Máy giặt bị rò rỉ nước.
  • Máy không hoạt động.
  • Quá trình quay sẽ tạo ra tiếng ồn rung động lớn.

Khi gặp sự cố như vậy, bạn cần liên hệ ngay tới hotline 1800 588 889 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của Samsung hỗ trợ kịp thời.

Đối với những trường hợp nhỏ có thể khắc phục, nhân viên tổng đài hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn khắc phục sự cố máy giặt hiện tại.

Đối với những lỗi nặng hơn, nhân viên sẽ chuyển thông tin đến trạm trong thời gian sớm nhất để nhân viên trạm có thể quản lý máy giặt cho quý khách.

2. Cách tìm thời gian bảo hành của máy giặt Samsung

Có 3 cách giúp bạn kiểm tra thời gian bảo hành máy giặt Samsung

Phương pháp 1: Nhắn tin tới bàn phím số 6060

Cách đơn giản và đơn giản nhất mà nhiều người đã sử dụng để kiểm tra thông tin bảo hành máy giặt Samsung đó là nhắn tin đến tổng đài 6060, trong đó tổng đài 6060 là tổng đài bảo hành chính thức của Samsung.

Để kiểm tra thời gian bảo hành của máy giặt Samsung giá rẻ theo cách này, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Lấy số sê-ri (số thứ tự hoặc S / N gồm 14 chữ số) trên tem phía sau máy giặt Samsung.

Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Số seri sản phẩm gửi về tổng đài 6060 (cước phí 1000đ).

Bước 3: Sau ít phút, hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và gửi tin nhắn chi tiết về tình trạng bảo hành máy giặt Samsung của bạn.

Phương pháp 2. Gọi cho Trung tâm cuộc gọi của Samsung

Trung tâm dịch vụ khách hàng và cách tìm thời gian bảo hành của máy giặt Samsung

Ngoài nhắn tin, bạn cũng có thể kiểm tra thời gian bảo hành của máy giặt Samsung bằng cách gọi điện đến các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung trên toàn quốc.

Có 2 đầu số dành cho 2 khách hàng khác nhau, nên quý khách lưu ý khi gọi:

Nếu là khách hàng cá nhân, vui lòng liên hệ: 1800-588-889 (miễn cước).

Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp, hãy liên hệ: 1800-588-890.

Khi gọi đến tổng đài, bạn cần chuẩn bị model sản phẩm, số seri của máy (gồm 14 chữ số) và thông tin cá nhân của bạn, tổng đài sẽ tìm kiếm thông tin và thông báo chính xác cho bạn về việc kích hoạt này. Bảo hành máy giặt Samsung và thời gian bảo hành còn lại

Cách 3: Kiểm tra tại trung tâm bảo hành

Bạn cũng có thể kiểm tra thông tin máy giặt Samsung giá rẻ tại trung tâm bảo hành Samsung uy tín này, đây cũng là cách giúp bạn dễ dàng xem được thời hạn bảo hành của máy giặt Samsung.

Ngoài ra khi mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú bạn cũng có thể gọi đến hotline 0983666996 để bộ phận chăm sóc khách hàng của Điện Máy Thiên Phú cung cấp số điện thoại lúc mua hàng để nhân viên hỗ trợ và kiểm tra thông tin cho khách hàng.

Xem Thêm  Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3W, giá rẻ, chính hãng | Dienmaygiadinh
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud