Chuyển tiếp cuộc gọi là gì?
Chuyển tiếp cuộc gọi là một thuật ngữ mà người dùng điện thoại di động đã nghe trong vài năm gần đây. Đây là một dịch vụ bổ sung do nhà mạng cung cấp để hỗ trợ khách hàng chuyển tiếp cuộc gọi đến hộp thư thoại của chính họ hoặc đến một số khách hàng khác.
Số thuê bao mà người dùng lựa chọn để chuyển hướng cuộc gọi đến có thể là thuê bao cố định, thuê bao di động thuộc cùng một nhà mạng hoặc khác nhà mạng.
Xem thêm: Đây là cách chuyển tiền từ các nhà mạng khác nhau mà bạn nên biết
Chuyển tiếp cuộc gọi được bật trong trường hợp nào?
Khi đăng ký giới thiệu, tùy theo lựa chọn người dùng của bạn, cuộc gọi đến thuê bao của bạn sẽ được chuyển tiếp tự động trong các trường hợp sau:
- Khi người tiêu dùng của bạn đang ở trong một cuộc trò chuyện khác, nó thường được gọi là máy chủ bận.
- Khi số điện thoại của người dùng rời khỏi vùng phủ sóng và không thể kết nối cuộc gọi.
- Khi có cuộc gọi đến nhưng người dùng không bắt máy (quy ước là 15 giây kể từ khi máy nhận cuộc gọi).
- Chuyển tiếp tất cả các cuộc gọi đến thuê bao đã đăng ký.
Sự kết luận: Chuyển tiếp cuộc gọi là tiện ích giúp chủ thuê bao có thể biết được các cuộc gọi đến kể cả trong trường hợp không liên lạc được với khách hàng (điện thoại bị ngắt khỏi vùng phủ sóng, …).
Cách chuyển tiếp cuộc gọi điện thoại trên Android
Có một số cách để bạn chuyển tiếp cuộc gọi đến số khách hàng của mình: Thiết lập trên điện thoại thông minh của bạn. Nhắn tin đăng ký với nhà mạng; Đến điểm chăm sóc khách hàng của nhà mạng để được hỗ trợ. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển cuộc gọi điện thoại trên điện thoại thông minh sử dụng Android:
Bước 1: Trong ứng dụng di động, người dùng nhấp vào Cài đặt.
Bước 2: Trong phần Cài đặtNgười dùng nhấp vào Các dịch vụ bổ sung. Sau đó nhấp vào Chọn mục “Chuyển hướng cuộc gọi” Trong chương trình.
Bước 3: Ở bước này, người dùng sẽ có 4 lựa chọn sau:
- Luôn tiến về phía trước: Tất cả các cuộc gọi đến số khách hàng được chuyển tiếp sẽ được tự động chuyển tiếp đến số đã đăng ký.
- Chuyển tiếp khi bận: Khi số khách hàng của bạn có trong một số liên lạc khác, cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp đến số đã chỉ định.
- Chuyển tiếp khi không có phản hồi: Sau khi có nhạc chuông 15 giây (hoặc 3 hồi) mà không có người trả lời, cuộc gọi sẽ được chuyển hướng.
- Chuyển tiếp khi không thể kết nối: Khi số liên lạc không thể kết nối được, cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp đến số đã đăng ký.
Trong mỗi tùy chọn, người dùng sẽ có thể thêm một số điện thoại riêng biệt. Điều này giúp cải thiện hiệu quả phân kỳ cuộc gọi tùy theo từng trường hợp cụ thể.
Đối với hầu hết người dùng bình thường, thủ thuật này có vẻ không thể thiếu, nhưng nó là một dịch vụ hữu ích và hữu ích cho những người thường xuyên đi du lịch hoặc bị mất điện thoại.
Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chuyển tiếp cuộc gọi trên Android và sử dụng nó một cách hiệu quả. Khi cần tìm hiểu các thủ thuật, kinh nghiệm về điện máy, dịch vụ, bạn nhớ truy cập website FPT Shop để cập nhật hàng ngày. Xin cảm ơn và mong gặp lại quý khách.
Xem thêm:
More Stories
Hướng dẫn xin giấy đi đường tại Đà Nẵng cho cá nhân và doanh nghiệp | Dienmaygiadinh
Huyết áp là gì? Cách duy trì huyết áp ổn định tại nhà | Dienmaygiadinh
Hyperlink là gì? Cách tạo liên kết trang trong Word, Excel, PowerPoint | Dienmaygiadinh