Vận chuyển và giao hàng

Điện Máy Gia Đình giao hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách giao hàng của Điện Máy Gia Đình cụ thể như sau:

1.  PHẠM VI ÁP DỤNG:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website http://dienmaygiadinh.com.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.                                     

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

 2.1. Giao hàng miễn phí :

– Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội, Sài Gòn – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 500.000 đồng trở lên

– Giá trên từng sản phẩm chưa bao gồm VAT. Qúy khách hàng có nhu cầu lấy VAT sẽ thanh toán 10% giá trị đơn hàng.

2.2 . Giao hàng tính phí:

Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Trung tâm. Chi phí này sẽ được Trung tâm thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và Điện Máy Gia Đình tiến hành gửi hàng.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

Thời gian giao hàng sẽ từ 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.

Trong một số trường hợp khách quan Điện Máy Gia Đình có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline của Điện Máy Gia Đình để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

  • Dịch vụ vận chuyển của Điện Máy Gia Đình hoặc do Điện Máy Gia Đình chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Điện Máy Gia Đình đến quí khách.
  • Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Trung tâm.
  • Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Điện Máy Gia Đình không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ công ty chúng tôi đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

  • Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.
  • Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
  • Điện Máy Gia Đình chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Điện Máy Gia Đình có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Trung tâm.
  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Điện Máy Gia Đình có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
  • Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Điện Máy Gia Đình không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng. 
  • Trường hợp Điện Máy Gia Đình đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Trung tâm.
  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Điện Máy Gia Đình sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.