Chính sách đổi trả hàng chỉ có ở HANS

Nhằm tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi đến mua hàng tại Hans Việt Nam, Công ty áp dụng chính sách đổi trả hàng như sau:

doi-tra-hangĐèn sưởi nhà tắm Hans luôn giữ vững lòng tin đối với khách hàng

I/ Quy định chung

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

 II/ Điều kiện áp dụng chính sách :

1.  Thời gian đổi trả hàng trong thời hạn bảo hành của sản phẩm.

  •   Đối với Hans  – Bảo Hành 1 Năm
  •  Đối với Hans Kottmann – Bảo hành 3 Năm
  • Đối với Hans Heizen – Bảo hành 5 Năm

2.  Sản phẩm thuộc diện được đổi phải đủ các điều kiện sau đây:

– Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)

– Đầy đủ bao bì, xốp, … (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC)

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Chứng từ mua hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Catalogue…

– Có đầy đủ các linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có),..

3.  Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Hans Việt Nam

4. Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ … khách hàng phải chịu theo quy định của công ty (nếu có).